Ngày nay, Internet phát triển mạnh mẽ và lan rộng toàn cầu. Cùng với đó là sự ra đời của quảng cáo Online, nó trở thành một công cụ hữu ích trong việc tiếp thị cho thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ trên trực tuyến. Hãy cùng Uae Digital Marketing Agency tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo online nhé.
Quảng cáo online cũng là một loại hình quảng cáo như rất nhiều quảng cáo khác đều có một nhiệm vụ chính đó là cung cấp thông tin và đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa quảng cáo này với các quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác là nó cho phép người tiêu dùng có thể trực tiếp tương tác với quảng cáo. Với phương pháp quảng cáo này, khách hàng có thể vừa xem thông tin hoặc vừa mua sản phẩm được quảng cáo, thậm chí họ còn có thể mua cả các sản phẩm khác từ các quảng cáo online trên website.
Ưu điểm của quảng cáo trực tuyến gì so với quảng cáo truyền thống
Nhiều công ty còn sử dụng dịch vụ quảng cáo trực tuyến để thay thế hoàn toàn quảng cáo truyền thống bởi những ưu điểm vô cùng tích cực mà loại hình quảng cáo mới này mang lại:
1. Xác định được phân khúc thị trường rõ ràng
Trên mỗi website hay các công cụ internet đều có những đối tượng sử dụng nhất định. Vì vậy, việc khảo sát thông tin của người sử dụng không hề khó và có độ chính xác cao. Việc khảo sát này giúp các doanh nghiệp định hướng được đối tượng khách hàng, cách tiếp cận khách hàng và những đặc tính riêng về khách hàng.
2. Ghi nhận các phản ứng của khách hàng
Quảng cáo trực tuyến giúp ghi nhận các thông tin như: số lượng người nhìn thấy quảng cáo; số lượng người click vào quảng cáo; khi xem quảng cáo họ chú trọng những thông tin nào, lưu lại ở các mục nào lâu,… đây là những điểm mà trong quảng cáo truyền thống không thể làm được. Những số liệu này sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu được thị hiếu của khách hàng và xây dựng được một chiến lược quảng cáo phù hợp.
3. Có sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại
Với các quảng cáo truyền thống, bạn chỉ có thể nghe, xem một cách đơn thuần. Thế nhưng với quảng cáo trực tuyến thì khác. Với sự hỗ trợ của các công nghệ mới, các quảng cáo trở nên đa dạng, hấp dẫn và không có bất kỳ một giới hạn nào.
4. Chi phí quảng cáo hợp lý
Xét về chi phí quảng cáo thì rõ ràng rằng quảng cáo bằng phương pháp truyền thống có chi phí cao hơn. Theo tính toán, nếu bạn muốn quảng cáo của mình lưu lại trong tâm trí của khách hàng thì bạn cần phải xuất hiện ít nhất 7 lần/tuần trước mặt họ. Và chi phí để quảng cáo trên một website nổi tiếng trong một tuần chỉ bằng một spot quảng cáo ngắn trên truyền hình. Chính vì lẽ đó đã khiến các doanh nghiệp phải cân nhắc khi lựa chọn hình thức quảng cáo truyền thống hay trực tuyến, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn, cung cấp thêm cho bạn những kiến thức cần thiết cho bạn và phần nào có ích đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Nếu cần tư vấn thêm các thông tin liên quan về dịch vụ quảng cáo trực tuyến bạn hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn của Uae Digital Marketing Agency hoặc gọi số Hotline: Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
UAE DIGITAL MARKETING AGENCY
– Dịch Vụ Mang Đến Sự Hài Lòng
– Địa chỉ: 12 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
– Website: https://uae.com.vn/
– Email: ads[at]uae.vn – touch[at]uae.vn
– Hotline kinh doanh: Hotline