Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội trong đó có zalo thì mọi thông tin được chia sẻ qua zalo đều tiếp cận được đến với nhiều người. Chính vì vậy, có nhiều công ty, doanh nghiệp đã đón đầu được xu hướng này cùng với sự phát triển của zalo đã thực hiện dịch vụ quảng cáo Zalo Ads. Cùng uae.com.vn tham khảo về lợi ích của hình thức quảng cáo này trong bài viết dưới nhé.
Quảng cáo Zalo là gì?
Hiện nay Zalo là ứng dụng OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 800 triệu tin nhắn gửi đi trong ngày. Đây là mảnh đất màu mỡ để bạn khai thác quảng cáo sản phẩm với chi phí thấp.
Dịch vụ Zalo Ads hay quảng cáo Zalo là hệ thống tự chạy quảng cáo (Self serving Ads) thông qua hệ thống quản lý của đội ngũ Zalo. Các cá nhân, chủ doanh nghiệp/cửa hàng có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng và quản lý các mẫu quảng cáo trên Zalo. Để có thể chạy quảng cáo khách hàng cần nạp tiền trước mới có thể được chấp nhận chiến dịch của bạn.
Tại sao chọn dịch vụ quảng cáo Zalo
- Số lượng thành viên lớn lên tới gần 80 triệu thành viên với hơn 60% trong độ tuổi 18-25.
- Thiết lập chiến dịch, tối ưu quảng cáo thống kê theo dõi đơn hàng đề ra ngân sách phù hợp.
- Nạp tiền thanh toán đơn giản nhanh chóng. Thanh toán dễ dàng với các loại thẻ nội địa và quốc tế.
- Kết nối cộng đồng người dùng: giới thiệu doanh nghiệp, website đơn giản với chi phí thấp.
Ưu điểm
- Lượng khách hàng lớn trong độ tuổi từ 16-35 đây là thị trường tiềm năng cho các nhà bán lẻ, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm hay các dịch vụ liên quan khác.
- Thông tin người dùng chi tiết chính xác: Tên, vị trí, số điện thoại, thiết bị.. giúp việc lọc khách hàng dễ dàng và chính xác. Tiếp cận đối tượng khách hàng chính xác hơn so với Facebook
- Khởi tạo các chiến dịch quảng cáo zalo dễ dàng. Chấp nhận thanh toán nội địa và quốc tế
- Liên hệ mua hàng nhanh chóng, có thể trực tiếp nhắn tin với chủ doanh nghiệp/cửa hàng. Tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa thủ tục mua bán.
Làm thế nào để quảng cáo Zalo Ads hiệu quả?
Để dịch vụ quảng cáo Zalo Ads hiệu quả thì bạn cần xác định được đối tượng khách hàng, sau đó là hình thức chạy quảng cáo.
Hiện Zalo có số lượng người sử dụng thường xuyên và đông đảo với trên 80 triệu người dùng. Con số này thường xuyên và đông đảo hơn cả ở trên Facebook. Hầu hết những người dùng smartphone đều có đăng ký một tài khoản Zalo và mỗi tài khoản này dùng số điện thoại riêng nên khả năng làm giả hoặc tạo account ảo là rất khó khăn. Chính vì thế nên việc chạy quảng cáo Zalo sẽ giúp quảng cáo tiếp cận được một cách trực tiếp tới những khách hàng riêng.
Với những đối tượng mới tham gia quảng cáo trên Zalo cần lựa chọn đúng loại hình quảng cáo. Đây sẽ là một trong những phương thức để giúp tối ưu tốt nhất quảng cáo.
Quy trình quảng cáo Zalo tại uae.com.vn
Tiếp nhận yêu cầu quảng cáo Zalo
Với phương châm luôn luôn lắng nghe khách hàng doanh nghiệp, uae.com.vn đề cao bước đầu tiên là phải “Tiếp nhận yêu cầu quảng cáo” của khách hàng với tâm thế tự hào về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng để quảng cáo Zalo với content đánh vào tâm lí đối tượng mục tiêu nhất. uae.com.vn đầu tiên sẽ miễn phí phân tích doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh và mức độ cạnh tranh thị trường sản phẩm/dịch vụ
Báo giá và thiết lập kế hoạch truyền thông
Khi đã hiểu được nhắm chọn mục tiêu của khách hàng doanh nghiệp, uae.com.vn sẵn sàng thiết kế miễn phí một bản kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo với chi tiết nội dung bài viết sáng tạo từng ngày. Và từ đó, đo lường chi phí quảng cáo Zalo từ đó, phân bổ ngân sách thế nào cho phù hợp với kế hoạch đã được đề ra
Kí kết hợp đồng và tiến hành triển khai
Điều tạo nên sự đặc biệt cho dịch vụ quảng cáo Zalo của uae.com.vn là uae.com.vnsẽ miễn phí khảo sát đối tượng quảng cáo có sở thích, hành phi như thế nào ngay sau khi kí kết hợp đồng. Vì vậy khách hàng sẽ yên tâm rằng mẫu quảng cáo Zalo của mình sẽ xuất hiện đúng đối tượng tại đúng thời điểm với đúng mẫu quảng cáo đã được uae.com.vn hỗ trợ tối ưu hóa.
Thống kê và báo cáo chi tiết
Tương tư như những bước khác, sau khi đã chạy đạt KPI cam kết thỏa thuận trong hợp đồng, uae.com.vn sẽ liên hệ thông báo tới khách hàng bằng chiến dịch quảng cáo Zalo đã hoàn tất. Đồng thời, uae.com.vn thực hiện một biên bản báo cáo nghiệm thu, theo đó có liệt kê số lượng người tương tác, số lượng người tiếp cận và tỉ lệ chuyển đổi là như thế nào.
Còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ ngay với uae.com.vn để tiếp cận hàng triệu khách hàng của mình bằng cách quảng cáo Zalo Ads ngay hôm nay? Liên hệ ngay thông tin bên dưới để nhận thông tin đầy đủ nhất nhé.
UAE DIGITAL MARKETING AGENCY
– Dịch Vụ Mang Đến Sự Hài Lòng
– Địa chỉ: 12 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
– Website: https://uae.com.vn
– Email đặt phòng: ads[at]uae.vn – touch[at]uae.vn
– Hotline kinh doanh: Hotline